Aš blogga eša blogga ekki !

Nišurstaša dagsins er aš ég er e.t.v. haldin bloggstķflu (sbr. ritstķfla).  Veit bara ekki hvaš ég į aš blogga um. Les aušvitaš slatta af bloggi į hverjum degi og mįta żmsar hugmyndir viš mig. Bloggarar eru augljóslega afar fjölbreyttur flokkur hvaš varšar umfjöllunarefni. Sumir blogga bara um fréttir į mbl, sumir standa ķ hįlfgeršum ritdeilum, ašrir rekja sitt daglega lķf (oft af mikilli įstrķšu) og enn ašrir eru meš heimspekilegar pęlingar eša mataruppskriftir. 

En hvaš er žess virši aš blogga um ? Jś, jś...reykingabanniš er įhugavert, svona śt frį prinsip-sjónarmiši, ž.e. hvaš į aš ganga langt meš žessar reglur allar sem viš eigum aš fara eftir ? Margar fréttir fjölmišla eru lķka žess virši aš blogga um žęr.........en kannski skiptir efniš ekki neinu mįli heldur žaš aš vera til og aš ašrir viti af žvķ.....aš fį višbrögš į skošanir sķnar og pęlingar.

Nišurstaša: ég blogga og žess vegna er ég til. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Blog on babe!

P.S: Er til eitthvaš plebbalegra en svona broskallar????

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 5.6.2007 kl. 22:59

2 Smįmynd: Žorbjörg Įsgeirsdóttir

Žaš er mikilvęgt aš vera ķ tengslum viš plebbann ķ okkur.  Hann skal ekki vanmeta.

Žorbjörg Įsgeirsdóttir, 6.6.2007 kl. 08:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband