The Last King of Scotland

Eftir aš hafa séš žessa mynd kemur mér ekki į óvart aš Forrest Whitaker hafi fengiš óskarinn fyrir leik sinn ķ henni. Hann er ótrślega góšur sem Idi Amin. Myndin ķ heild sinni er einnig alveg frįbęr, reyndar hef ég ekki lesiš bókina sem handritiš er byggt į en verš eiginlega aš gera žaš nśna.  Spennan byggist upp jafnt og žétt og hįpunkturinn er mjög žéttur. Reyndar verš ég aš segja aš žó svo aš eg hefi veriš mjög svekkt aš missa af žessari mynd ķ bķó og žess vegna séš hana į DVD ķ gęr žį er ég nśna įnęgš meš žaš vegna žess aš žarna er atriši sem ég hefši kannski ekki höndlaš į stóra tjaldinu, og tel ég mig nś vera nokkuš sjóaša ķ žessum bransa (ž.e. ógešsleg atriši ķ bķómyndum). En įhrif žessa atrišis eru aušvitaš mjög sterk vegna žess aš myndin er svo góš.

Žaš eru rosalega sterkar samsvaranir ķ žessari mynd viš svo margt sem er aš gerast ķ veröldinni ķ dag og spurningarnar sem vakna eru įleitnar: hvenęr er mašur žįtttakandi ķ ašgeršum stjórnvalda (stjórnvöld eru margskonar: rķkisstjórnir, yfirmenn, heimilishöfuš etc.) hvar byrjar įbyrg okkar eša endar, į žvķ sem er aš gerast ķ  žjóšfélaginu.  Amin var sennilega ekki heill į geši en žó aš hann sé daušur grasserar geggjunin og žeir eru nś kannski nokkrir žjóšarleištogarnir sem eru meš allavega svona "shadow syndrome" af žvķ sem hrjįši Amin.

Upp ķ hugann kemur frasi sem var vinsęll į 10. įratugnum og ég var alltaf hrifin af: Ef žś ert ekki hluti af lausninni žį ertu hluti af vandamįlinu.

Žessi mynd er svona "must see" į minni plįnetu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Ętla aš sjį žessa, eins og ašrar sem žś męlir meš. Hefur ekki klikkaš!

Klukka žig hér meš, bimmsalabimm, žś įtt aš skrifa įtta stašreyndir um sjįlfan žig į bloggsķšuna žķna og klukka svo įtta ašra bloggara. Getur vitleysan oršiš meiri?

lOVE TO YOU ALL

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 12.7.2007 kl. 23:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband