Brotalöm

Sį ķ gęr kvikmyndina Fracture; spennumynd frį USA meš Ryan Gosling og Anthony Hopkins. Myndin hefur fengiš góša dóma og žess vegna var ég forvitin aš sjį hana. Ķslensku žżšinguna į titlinum fékk ég frį manninum sem var į undan mér ķ mišaröšinni, honum Pedro Riba, hvers móšurmįl er spęnska.  Žar varš 100% aukning į ašilum sem tilheyra hópnum "śtlendingar sem tala betri ķslensku en ég"  en Volli var žar einn fyrir. 

Brotalöm/Fracture er ekki versta mynd sem ég hef séš, en engann veginn meš žeim betri.  Leikararnir reyndar fķnir en žaš var handritiš og e.t.v. leikstjórnin sem var ekki alveg nógu žétt. Ég (mišaldra, žreytt og utanvišsig kona į ķsköldu mįnudags-vorkvöldi)  gat mér til um lausn gįtunnar strax į fyrsta korterinu og fékk svo stašfestingu į įgiskun minni ķ atrišinu sem var undanfari lausnarinnar.......sem sagt allt of fyrirsjįanlegt.  Sennilega er ég bśin aš sjį of margar lögfręši-spennumyndir og kann žetta meira og minn autanaš, en svo var žetta bara einfaldlega frekar léleg mynd.  Žó var einn dįlķtiš smellinn punktur ķ handritinu en žaš var val vonda kallsins į einu fórnarlambinu  (ungi duglegi lögfręšingurinn) en žaš sagši hann vera žį stašreynd aš ungi lögfręšingurinn vildi vinna öll sķn mįl (a winner)  en ķ  žessu samhengi virkaši žaš sem veikleiki.  Žannig er žaš nefnilega oft ķ raunveruleikanum ž.e. styrkleiki getur einnig veriš veikleiki.  Ég er t.d. mjög jaršbundin.......sem er oftast gott og mikill styrkur......en getur lķka veriš veikleiki, ķ vissu samhengi.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband