Hard Candy

er kvikmynd sem gerš var 2006 og leikstżrš af bretanum David Slade. Titillinn er internet-slangur yfir stślku sem er undir lögaldri.

Śps, žessi er svakaleg. Ég tók hana sem "gamla mynd" į leigunni og ętlaši svosem ekkert frekar aš horfa į hana.....bara svona ef žaš vęri tķmi.  Jś, jś žaš er rigning einn morguninn ķ sķšustu viku og ég ennžį ķ sumarfrķi, žannig aš viš tengdó skelltum okkur ķ smį glįp. Ég hafši ekki kynnt mér efni myndarinnar žannig aš žaš kom verulega į óvart, og viš tengdó spuršum hvor ašra hvort aš viš žyldum žetta..... svona snemma dags.

Myndin fjallar um krśttlega unglingsstślku sem kynnist karlkyns ljósmyndara į fertugsaldri į netinu, hittir hann svo į kaffihśsi, fer meš honum heim, setur eihverja ólyfjan ķ drykkinn hans, sem leyfir henni aš binda hann viš stól og byrja aš pķna hann......andlega og lķkamlega.  Og hśn pķnir hann og pķnir hann og pķnir hann. Myndin gerist eiginlega öll heima hjį ljósmyndaranum og žau tvö eru eiginlega einu persónurnar ķ myndinni. Samt leišist manni ekki.......heldur nagar neglurnar af spenningi yfir žvķ  hvernig og hvenęr žessu ljśki og svona hįlf- löšrungar sig yfir žvķ aš mašur skuli yfir höfuš vera aš horfa į žetta.

Handritiš finnst mér ķ heild alveg brilljant og samtölin mjög góš į köflum, sem helst ķ hendur viš frįbęran leik hjį leikurunum (Patrick Wilson og Ellen Page)  Hard Candy fjallar um hluti sem eru óžęgilegir og flóknir. Žess vegna vekur hśn  margar spurningar hjį manni : Hvar dregur mašur mörkin varšandi sambönd fólks ?  Hvar/hvenęr byrja menn akkśrat aš vera "barnanķšingar" ? Er sį sem pķnir barnanķšing eitthvaš sišferšilega skįrri en sį sem er veriš aš pķna? Og žaš eru aušvitaš engin skżr svör......en žau eru svosem aldrei ķ boši žegar um ręšir hiš mannlega eša "human condition"


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Góš śttekt; sennilega dįldiš brill mynd. Ég veit ekki hvort ég treysti mér ķ hana. Er meš "Voksne mennesker" af safninu og ętla aš reyna aš sjį hana.

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 5.8.2007 kl. 21:56

2 Smįmynd: Katrķn Snęhólm Baldursdóttir

Ég hef nokkrum sinnum tekiš hana upp og lesiš aftan į hulstriš žegar ég fer į leiguna..en skortir kjarkinn til aš horfa. Žoli illa svona pyndingar og miskunnarleysi.....en er samt svo forvitin um margbreytilega mannlegs ešlis. Alveg įgętt aš lesa bara hjį žér..

Katrķn Snęhólm Baldursdóttir, 19.8.2007 kl. 12:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband